Ủng hộ trẻ em mồ côi, khuyết tật mái ấm Nhân Tâm 100 triệu đồng

Cập nhật: 04-06-2014 | 00:00:00

*Tặng vé xem phim cho 30 em học sinh lớp học tình thương

(BDO) Tối 3-6, Công ty cổ phần Địa Ốc Kim Oanh (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) đã ủng hộ 100 triệu đồng cho các em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Nhân Tâm (xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM) trong chương trình "Chung Sức Tình Người" diễn ra tại Trung Tâm Hội Nghị The Adora quận 5, TP.HCM.

 

Bà Đặng Thị Kim Oanh - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh (áo dài đỏ) nhận bằng tri ân từ Mái ấm Nhân Tâm trao tặng.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện của tỉnh Bình Dương cũng như cả nước bằng các hoạt động hướng về cộng đồng như: đóng góp chăm lo cho trẻ em mồ côi khuyết tật, gia đình chính sách, gia đình khó khăn; trao tặng nhà tình nghĩa, nhà tình thương; tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học là một phần không thể thiếu trong quá trình hoạt động của công ty.

* Trước đó, chiều 3-6, Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn phối hợp với rạp chiếu phim Empire (TP.TDM) tổ chức chiếu phim miễn phí cho 30 em thiếu nhi lớp học tình thương trên địa bàn TP.TDM, nhằm giúp các em có một mùa hè vui tươi, bổ ích .

 

X.Thi - N. Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=534
Quay lên trên