Unifarm liên kết đào tạo sinh viên lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao

Cập nhật: 10-05-2022 | 08:41:15

 Công ty Cổ phần Nông nghiệp U&I vừa ký kết với trường Trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương về hợp tác liên kết và sử dụng nguồn nhân lực giữa hai đơn vị. Theo nội dung ký kết, hai đơn vị sẽ cùng hợp tác trong việc xây dựng chương trình đào tạo cơ bản kết hợp thực hành, rèn nghề hiện đại bảo đảm chất lượng dạy học và đào tạo của ngành nông học theo hướng nông nghiệp công nghệ cao (ảnh). Qua đó liên kết mở lớp đào tạo trình độ trung cấp và sơ cấp nghề ngành nông học theo hướng nông nghiệp công nghệ cao và phối hợp đưa sinh viên đi thực tập, sản xuất thực tế.

Chương trình nhằm mục tiêu góp phần đào tạo nhân lực nông nghiệp theo hướng ứng dụng công nghệ cao cho Bình Dương. Sau khi ký kết hai đơn vị sẽ tập trong các lĩnh vực hợp tác, như: Liên kết, đặt hàng đào tạo ngành nghề nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao theo các trình độ được cấp phép; tham gia hội đồng trường hoặc hội đồng quản trị; tham gia xây dựng chương trình, giáo trình đào tạo; tổ chức giảng dạy, hướng dẫn thực tập, đánh giá kết quả học tập của người học tại các cơ sở của doanh nghiệp; đồng thời hỗ trợ cơ sở đào tạo và thực tập cho sinh viên. Ông Phạm Quốc Liêm, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nông nghiệp U&I, cho biết gần 13 năm từ khi thành lập Unifarm chuyển giao công nghệ và hợp tác chặt chẽ với người nông dân, đến nay đã có nhiều công ty, trang trại và nông hộ nhận chuyển giao công nghệ từ Unifarm và vươn lên trở thành những đơn vị uy tín trong ngành.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên