Ước mơ trở thành vũ công chuyên nghiệp

Cập nhật: 28-09-2019 | 09:58:13

Gương mặt xinh xắn rất thích tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Nguyễn Khánh Ngọc (sinh năm 2010, học sinh trường Tiểu học Tân Phước Khánh A) đã chinh phục nhiều khán giả và đoạt giải thí sinh triển vọng nhất tại cuộc thi tài năng đất Việt năm 2019.

 Nguyễn Khánh Ngọc nhận giải thưởng Dancesport  

Thấy con gái có năng khiếu biểu diễn, chị Nguyễn Thị Ngọc Oanh cho con theo học các môn năng khiếu như: MC, nhảy hiện đại, múa đương đại, khiêu vũ, thanh nhạc, diễn xuất tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, các trung tâm đào tạo năng khiếu trong tỉnh và TP.Hồ Chí Minh. Với sự nỗ lực không ngừng, Khánh Ngọc đã đoạt giải ba hội thi Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan Bình Dương năm 2018. Ngoài ra, Khánh Ngọc còn tham gia cuộc thi Dancesport Vũng Tàu mở rộng năm 2018 , cuộc thi Dancesport Bình Dương năm 2019 và đoạt giải vô địch, giải nhất, giải nhì các cuộc thi này.

Trong mùa hè 2019, Khánh Ngọc đã được đạo diễn Phan Anh mời đóng bộ phim điện ảnh chiếu rạp Đỉnh Mù Sương và chuẩn bị cho công chiếu toàn quốc vào đầu tháng 9 tới, VTV3 cũng đã mời bé tham gia chương trình “Con nhà người ta”. Mới đây, Khánh Ngọc đã tham gia và để lại nhiều ấn tượng đẹp tại cuộc thi tài năng đất Việt với tiết mục múa “Chị đi tìm em”. Với những vũ đạo hài hòa và gương mặt đầy biểu cảm, Khánh Ngọc đã thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả và đoạt giải thí sinh triển vọng nhất.

Chia sẻ với chúng tôi, Khánh Ngọc nói ước mơ của em là trở thành vũ công chuyên nghiệp và diễn viên nổi tiếng. Nhưng lúc nào em cũng cố gắng học thật tốt các môn học ở trường và đạt danh hiệu học sinh giỏi ba năm liền của trường Tiểu học Tân Phước Khánh A. Bên cạnh các lớp năng khiếu trong tỉnh, Khánh Ngọc còn theo học lớp diễn xuất của diễn viên điện ảnh, đạo diễn Trần Tiến, lớp người mẫu nhí tại TP.Hồ Chí Minh…

Chị Ngọc Oanh còn cho biết thêm Khánh Ngọc là đứa con rất ngoan, lễ phép với người lớn và rất yêu thương chị hai của bé. Lúc nào bé cũng thích học năng khiếu và mặc trang phục giống nhau cùng với chị Nguyễn Thị Yến (sinh năm 2005). Việc cho con gái tham gia học các lớp năng khiếu và các hoạt động phong trào nhằm giúp con có thêm kỹ năng sống tự lập và tránh xa các trò chơi games online trên điện thoại thông minh.

Hy vọng, sự vun đắp của gia đình sẽ giúp Khánh Ngọc ngày càng trưởng thành và đạt nhiều thành tích cao trong học tập cũng như phát huy những năng khiếu của bản thân trong các sân chơi trong và ngoài tỉnh.

MINH HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Ước mơ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên