Uống gì để làm mát cơ thể khi thời tiết nắng nóng?

Cập nhật: 30-03-2024 | 08:53:00

Cuối tháng 3, thời tiết các tỉnh phía nam đã nắng nóng oi bức cao độ khiến cuộc sống người dân gặp rất nhiều khó khăn, vậy làm gì để thanh lọc cơ thể, giúp tươi mát mỗi ngày trong mùa hè được dự báo nắng nóng kỷ lục này?

Mạng xã hội những ngày qua ngập tràn các status than trời vì nắng nóng gay gắt kèm theo đó là lời khuyên “uống đủ nước” - câu thần chú vạn năng từ các bác sĩ, chuyên gia để phòng sốc nhiệt. Với nhiều người trẻ, uống nước thôi là chưa đủ, họ cần thanh lọc cơ thể để giữ nét tươi mát, dáng vẻ xinh yêu mỗi ngày.

“Chưa vào hè mà thời tiết đã nóng hầm hập từ sáng đến tối trong khi yêu cầu giao hàng tính theo deadline từng giờ, đến thở thôi cũng thấy nóng trong người” Quốc Hưng, một shipper tại TP.HCM nói.

Để đối phó với thời tiết nắng nóng, Hưng được một chủ đại lý nước giải khát chỉ cách trang bị 1 túi giữ nhiệt lạnh, mua thêm vài thùng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh với giá sỉ để uống mỗi ngày.


Nhiều người trẻ lựa chọn Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể giúp tươi mát mỗi ngày trước ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng tại khu vực phía nam.

“Thức uống từ thảo mộc tự nhiên này giúp mình thanh lọc cơ thể để giữ bản thân tươi mát mỗi ngày khi liên tục chạy xe ngoài trời nắng nóng. Vừa tiện lợi lại tiết kiệm bởi công việc luôn di chuyển liên tục trên đường nên cần đồ uống thanh lọc, làm mát cơ thể cấp tốc”, Hưng cho biết.

Dù không phải chạy ngoài đường như Quốc Hưng, tuy nhiên Thanh Huyền (27 tuổi, quê Đồng Tháp), một planner trong ngành quảng cáo cũng không tránh khỏi tình trạng bức bối, nóng trong người do thời tiết nắng nóng, áp lực công việc và ăn uống thất thường.

Huyền cho biết ngay sau Tết, cô đã liên tục overtime, thức khuya để lập kế hoạch, chạy deadline cho các dự án đấu thầu quảng cáo mùa hè. Những ngày cuối tháng 3, thời điểm sắp vào hè cũng là lúc cô gần như ăn ngủ cùng deadine cho các nhãn hàng.


Được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được nhiều người trẻ yêu thích và sử dụng để thanh lọc cơ thể, giúp bản thân tươi mát mỗi ngày.

“Mỗi ngày các yêu cầu dồn dập đổ về cũng là lúc người nóng như lửa đốt bởi áp lực và những bữa ăn vội với mì, cơm hộp, hay uống café để thức khuya phục vụ các đối tác trong mùa cao điểm chạy doanh số dịp hè”, Thanh Huyền nói. 

Để thanh lọc cơ thể, giữ nét tươi mát, xinh đẹp, cô gái trẻ quê Đồng Tháp đã thử qua nhiều cách, từ order sâm 24 vị, nước đắng, hồng trà tắc hay rau má mix uống nhưng cô thấy chưa đủ “đô”. 

“Những ngày gần đây mình chuyển qua uống Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh nhờ được đối tác chỉ cách làm mát cơ thể. Sau vài ngày uống loại trà thảo mộc tự nhiên này mình cảm thấy tươi mát, dễ chịu và cơ thể nhẹ nhàng hơn so với trước”, Thanh Huyền cho biết.


Khả năng thanh lọc, làm mát cơ thể hiệu quả của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được nhiều người trẻ yêu thích và lựa chọn sử dụng mỗi ngày.

Thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày không chỉ là thói quen của người trẻ mà trong những ngày nắng nóng gay gắt như hiện nay, đây còn là nhu cầu cấp thiết để giúp mỗi người vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết.

Trong căn phòng trọ rộng khoảng 20m2 tại TP.Thủ Đức, Thùy Linh, sinh viên năm 3 đang theo học ngành công nghệ thực phẩm cho biết những ngày đầu nắng nóng, cô và bạn cùng phòng hay đặt đồ uống qua các app công nghệ. Tuy nhiên, đồ uống khá đắt đỏ cộng thêm phí ship nên không thể ngày nào cũng mua vì vượt quá túi tiền.

“Lâu lâu mình vẫn order trà sữa, nước ép trái cây trên app. Nhưng để thanh lọc cơ thể hàng ngày thì mình chọn Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh. Thức uống từ thảo mộc tự nhiên này vừa tiết kiệm, tốt cho sức khỏe lại giữ cho cơ thể luôn tươi mát, xinh đẹp mỗi ngày nên rất hợp với sinh viên như mình”, Thùy Linh nói.

Vân Anh, một Youtuber 2K xinh tươi và năng động chuyên về nội dung trải nghiệm cuộc sống, ẩm thực đồng quê tại Thốt Nốt (Cần Thơ) cho biết dù thời tiết nắng nóng hơn mọi năm nhưng cô và nhóm vẫn đều đặn “tác nghiệp” trên khắp các vùng quê miền Tây. 


Thanh lọc cơ thể để tươi mát hơn mỗi ngày với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh.

Ngoài đam mê với công việc, cô gái trẻ cho biết cả nhóm liên tục thanh lọc cơ thể với nước dừa hay đặc biệt là Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh giúp mọi người tươi mát mỗi ngày để liên tục làm việc, ra các nội dung mới để phục vụ người xem với gần 100 ngàn lượt người theo dõi.

“Mỗi ngày là một niềm vui, dù nắng nóng gay gắt thì thanh lọc cơ thể bằng trà thảo mộc tự nhiên để tươi mát, tràn đầy tích cực và đón nhận những điều tốt đẹp đến với mình”, Vân Anh tươi cười nói.

Theo đánh giá của nhiều người trẻ, khả năng thanh lọc, giữ cho cơ thể luôn tươi mát mỗi ngày của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được sánh ngang như một “beauty sleep”. Thức uống được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên này ngày đang được người trẻ yêu thích và sử dụng mỗi ngày để giữ cơ thể luôn tươi mát, tràn đầy sức sống bất chấp nắng nóng gay gắt.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên