Uống nước tiểu bò để chữa bách bệnh

Cập nhật: 20-01-2014 | 00:00:00

Các tín đồ đạo Hồi ở Ấn Độ khẳng định rằng uống nước tiểu tươi của bò còn "trinh tiết" sẽ giúp họ chữa trị mọi bệnh tật, thậm chí cả bệnh ung thư.

Người theo đạo Hồi xem bò như một loài động vật thần thánh. Họ tin rằng nước tiểu tươi của bò có chứa nhiều thành phần chữa bệnh siêu phàm.

Hứng nước tiểu bò vào trước lúc mặt trời mọc để uống

Ông Jairam Singhal, 42 tuổi, đã uống nước tiểu bò suốt hơn một thập kỉ và chứng tỏ rằng loại nước “thần thánh” này có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

“Tôi từng bị tiểu đường, nhưng kể từ khi bắt đầu uống nước tiểu bò, hàm lượng đường trong cơ thể tôi đã được kiểm soát rõ rệt”, ông Jairam cho biết. “Có người từng nói với tôi rằng uống nước tiểu bò rất tốt cho sức khỏe. Chúng tôi đã nuôi bò ở đây suốt hơn 12 năm cho đến nay, vì vậy điều đầu tiên tôi làm mỗi sáng là hứng nước tiểu bò để uống”.

Ở thành phố Agra thuộc Bắc Ấn, hàng chục người tụ họp ở lán nuôi bò của DD Singhal, người thành lập ra tổ chức Agra Gaushala Foundation, để được uống nước tiểu bò tươi.

Các tín đồ đạo Hồi sùng bái nước tiểu bò

Singhal cho biết: “Rất nhiều người đến đây. Cuối ngày số người ngày càng tăng. Tất cả chúng tôi tụ tập và uống nước tiểu tươi mà mẹ bò ban cho chúng tôi. Chỉ một năm trước, hầu như không có bất cứ ai thích uống nước tiểu bò ở lán của chúng tôi cả”.

“Nhưng đến hôm nay, rất nhiều người đến đây. Cũng có những bệnh nhân ung thư, họ muốn xem lợi ích của nước tiểu bò”.

Nhiều người nói rằng, gần đây, lượng người uống nước tiểu bò ngày càng gia tăng có thể là những người đang vận động chiến dịch theo người đứng đầu tín ngưỡng.

Những người theo đạo Hồi đều khẳng định rằng nước tiểu bò có thể chữa được bách bệnh như: tiểu đường, ung thư, khối u, dạ dày…. Họ cũng cho rằng uống nước tiểu bò là giải pháp hữu hiệu duy nhất để trị bệnh hói đầu.

Gupta, một tín đồ đạo Hồi, cho biết nước tiểu từ bò bình thường không thể có tác dụng được: “Những con bò này đều phải còn trinh tiết, tức là chưa từng sinh con lần nào. Đặc biệt, nước tiểu phải được hứng vào trước lúc mặt trời mọc thì mới có hiệu quả tốt nhất”.

Giờ đây, Singhal đang có ý định kiếm tiền từ xu hướng mới nổi này và dự tính mở xưởng sản xuất sản phẩm nước tiểu bò: “Chúng tôi có thể sản xuất nước nhỏ mắt, các loại thuốc chữa dạ dày, kem đánh răng, xà phòng tắm, thuốc bột thảo dược… làm từ nước tiểu bò”.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên