Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy: Giao ban công tác kiểm tra, giám sát quý I-2023

Cập nhật: 24-02-2023 | 13:07:06

(BDO) Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa tổ chức Hội nghị giao ban công tác Kiểm tra, Giám sát (KT-GS) quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2023. Đồng chí Hồ Quang Điệp, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Hội nghị được tổ chức tại Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng. 


Đồng chí Hồ Quang Điệp chủ trì hội nghị

Theo báo cáo, từ đầu năm đến nay, cấp ủy và UBKT các cấp đã kịp thời tham mưu, tổ chức nghiên cứu, quán triệt và triển khai các quy định của Bộ Chính trị và hướng dẫn thực hiện của UBKT Trung ương; xây dựng và ban hành quy trình kiểm tra và thi hành kỷ luật trong Đảng, quy định cụ thể hơn về tổ chức và hoạt động của các đoàn KT-GS. Các cuộc KT- GS được triển khai thực hiện cơ bản hoàn thành nội dung đề ra. Công tác KT-GS được triển khai thực hiện tích cực, đúng quy trình, đảm bảo tiến độ thời gian quy định, đạt chất lượng và hiệu quả cao. 


Đồng chí Hồ Quang Điệp tặng hoa cho lãnh đạo hai đơn vị chuyển giao cờ đăng cai tổ chức hội nghị giao ban

Theo lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy, trong tháng 3 và quý II-2023, UBKT các cấp cần tập trung thực hiện rà soát những nội dung còn lại trong chương trình KT-GS để tiếp tục triển khai và thực hiện hoàn thành đúng tiến độ. Thực hiện tốt chức năng tham mưu cho cấp ủy, đồng thời tăng cường tổ chức thực hiện công tác KT-GS về công tác cán bộ và những vấn đề liên quan. Triển khai thực hiện Chương trình KT-GS của Ban Thường vụ, cấp ủy và UBKT các cấp năm 2023. Ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Kết luận số 34-KL/TW, ngày 18-4-2022 của Bộ Chính trị về chiến lược công tác KT-GS của Đảng đến năm 2030. 

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên