Ủy ban MTTQ Tp.Thủ Dầu Một: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác mặt trận

Cập nhật: 08-08-2024 | 11:28:38

Ủy ban MTTQ TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác mặt trận năm 2024 cho cán bộ mặt trận các phường và khu phố trên địa bàn.

Lớp bồi dưỡng tập trung truyền đạt những nội dung chính về công tác giám sát, phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền theo Quyết định 217-QĐ/TW và Quyết định 218 -QĐ/TW; công tác giám sát theo Quy định 124-QĐ/TW; hoạt động của ban thanh tra nhân dân và ban giám sát đầu tư của cộng đồng và Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở năm 2022.

Lớp bồi dưỡng cũng là dịp để đội ngũ cán bộ làm công tác mặt trận trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn, qua đó bổ sung thêm những kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của MTTQ các cấp trong thời gian tới.

Đ.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=283
Quay lên trên