Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo: 20 năm tổ chức 1.400 lượt Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

Cập nhật: 30-05-2023 | 09:11:11

 Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo vừa tổ chức tổng kết 20 năm tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc giai đoạn 2003-2023. Việc tổng kết nhằm đánh giá lại những kết quả đạt được, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm qua 20 năm tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, đề ra giải pháp để cùng chung tay tổ chức ngày hội có hiệu quả hơn, thật sự là ngày hội của toàn dân trên địa bàn huyện.

Qua 20 năm tổ chức, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn huyện đã đạt được những kết quả tích cực. Trong 20 năm qua, các khu dân cư trên địa bàn huyện Phú Giáo đã tổ chức được 1.400 lượt ngày hội. Ngoài những hoạt động thiết thực, mang sắc thái riêng của từng khu dân cư, thông qua ngày hội, các khu dân cư còn vận động nhân dân đóng góp hơn 3,9 tỷ đồng để cùng tham dự “bữa cơm đại đoàn kết”, góp phần thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó trong cộng đồng dân cư.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên