Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Dĩ An (TP.Dĩ An): Triển khai, nhân rộng mô hình “Không gian văn hóa Bác Hồ”

Cập nhật: 09-07-2024 | 08:05:17

 Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Dĩ An vừa tổ chức triển khai, phát động các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng và các điểm di tích lịch sử trên địa bàn phường thực hiện mô hình “Không gian văn hóa Bác Hồ”.

Tại hội nghị, đại diện các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng và các điểm di tích lịch sử trên địa bàn phường thống nhất thực hiện mô hình; đồng thời bày tỏ mong muốn việc xây dựng mô hình sẽ mang lai hiệu quả thiết thực; qua đó tạo điều kiện để đồng bào tôn giáo tìm hiểu sâu hơn về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Người.

Ngoài ra, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường cũng đã tổ chức cho đại diện các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng tham quan một số đơn vị tiêu biểu xây dựng mô hình trên địa bàn phường như trường Tiểu học Dĩ An C, Ban Chỉ huy Quân sự phường, văn phòng các khu phố… để tham khảo, xây dựng mô hình.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=393
Quay lên trên