Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hội Nghĩa (TP.Tân Uyên): Phối hợp tuyên truyền pháp luật

Cập nhật: 11-04-2024 | 08:33:05

 Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hội Nghĩa vừa phối hợp với Công an phường tổ chức tuyên truyền về phòng chống ma túy cho cán bộ, đoàn viên và nhân dân trên địa bàn phường.

Thông qua hình thức tuyên truyền miệng và lồng ghép cấp phát 180 tờ rơi, các lực lượng đã tuyên truyền về cách nhận biết một số loại chất ma túy, cây chứa chất ma túy và tác hại của chất ma túy thường gặp. Bên cạnh đó, người dân còn được thông tin thêm về một số quy định của pháp luật về phòng chống tội phạm, tệ nạn ma túy; phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy; hậu quả, tác hại của ma túy; nguyên nhân phát sinh tội phạm và tệ nạn ma túy.

Qua tuyên truyền nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức, nâng cao tinh thần trách nhiệm của người dân trong công tác phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=650
Quay lên trên