Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Chánh (TX.Tân Uyên): Phối hợp tuyên truyền pháp luật tại các khu nhà trọ

Cập nhật: 27-01-2022 | 09:08:07

 Ủy ban MTTQ phường Phú Chánh vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ, Công an phường và Phường đoàn tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy, phòng chống các loại tội phạm và phòng cháy chữa cháy trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho người ở trọ tại khu nhà trọ Nhật Vy và các khu nhà trọ lân cận ở khu phố Chánh Long.

Tại buổi tuyên truyền, Công an phường đã thông tin về thủ đoạn của các loại tội phạm; thông tin phòng chống xâm hại tình dục ở trẻ em, thông tin dữ liệu dân cư, tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đối với biến thể Omicron; đồng thời phát hơn 200 tờ gấp tuyên truyền pháp luật về phòng chống ma túy, sổ tay phòng cháy chữa cháy cho thanh niên công nhân, người lao động… Qua chương trình nhằm góp phần giữ gìn an ninh trật tự an toàn xã hội và phòng cháy chữa cháy trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên