Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường Tân Phước Khánh (TP.Tân Uyên): Phối hợp triển khai chuyên đề học và làm theo Bác năm 2023

Cập nhật: 30-05-2023 | 09:11:11

 Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Phước Khánh vừa phối hợp với các tổ chức thành viên triển khai chuyên đề năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tỉnh Bình Dương”.

Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã báo cáo nội dung chuyên đề năm 2023; một số nhiệm vụ, giải pháp để phát huy vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong giai đoạn hiện nay; triển khai nội dung đăng ký làm theo Bác năm 2023.

Qua hội nghị, các thành viên của Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, Ban Công tác Mặt trận khu phố, chức sắc, chức việc các cơ sở tôn giáo, đoàn viên, hội viên nòng cốt của các hội, đoàn thể phường nắm rõ các nội dung học tập và đăng ký làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên