Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Phú (Tp.Thuận An): Phối hợp thực hiện mô hình “Quán ăn 0 đồng”

Cập nhật: 26-05-2024 | 22:20:38

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Phú phối hợp Ban Công tác Mặt trận khu phố Đông tổ chức lễ ra mắt mô hình “Quán ăn 0 đồng”.

Thực hiện mô hình “Quán ăn 0 đồng”, MTTQ phường và khu phố tổ chức nấu các món ăn chay và phục vụ hoàn toàn miễn phí tại chỗ cho người nghèo, người lao động khó khăn, người lang thang cơ nhỡ… Quán sẽ tổ chức phục vụ vào 4 ngày trong tháng.

Việc ra mắt “Quán ăn 0 đồng” nhằm tiếp tục góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, xây dựng hình ảnh đẹp, việc làm tử tế trong cộng đồng. Được biết, trên địa bàn phường hiện có 5 bếp ăn miễn phí, góp phần đáng kể vào công tác bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương. Đây cũng là một trong các hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Phú lần thứ XIV; chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam TP.Thuận An lần thứ XII và đại hội MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024-2029…

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết
Tags
vĩnh phú

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=439
Quay lên trên