Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương kêu gọi ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”

Cập nhật: 24-07-2024 | 12:59:42

(BDO) Ngày 23-7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương có thư kêu gọi ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2024).

Được biết, tỉnh Bình Dương hiện có trên 65.000 người được công nhận và giải quyết chế độ ưu đãi người có công với cách mạng. 

Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, tổ chức kinh tế - xã hội và nhân dân trong tỉnh đã nhiệt tình hưởng ứng công tác đền ơn đáp nghĩa. Kết quả các hoạt động công tác này đã góp phần hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng giảm bớt khó khăn, cải thiện cả về vật chất và tinh thần.


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một thăm, tặng quà gia đình chính sách tại phường Phú Cường.

Tuy nhiên, hiện nay tỉnh Bình Dương vẫn còn những trường hợp người có công khó khăn về kinh tế, điều kiện sinh hoạt, chữa bệnh, việc học tập của con em, nhất là ở địa bàn nông thôn, đang rất cần sự hỗ trợ của Nhà nước, cộng đồng doanh nghiệp, nhà hảo tâm nhiều hơn nữa.

Thực hiện Kế hoạch số 3687/KH-UBND ngày 22-7-2024 của UBND tỉnh Bình Dương về vận động đóng góp Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2024) để bày tỏ tấm lòng tri ân với người có công với cách mạng, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân, nhà hảo tâm... bằng tình cảm và trách nhiệm của mình tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết “tương thân tương ái” tham gia đóng góp, ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”. 

Đây là việc làm thiết thực góp phần chung tay cùng với Đảng và Nhà nước thực hiện tốt chính sách ưu đãi đối với các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang làm việc tại các sở, ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội, các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thuộc cơ quan Quân sự và Công an tỉnh vận động đóng góp ủng hộ trên tinh thần tự nguyện, với mức tối thiểu 100.000 đồng/người. Đối với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân, ủng hộ với khả năng cao nhất.


Trung đoàn Bộ binh 6 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng quà gia đình chính sách xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng

Thời gian vận động từ nay đến ngày 31-8.

Mọi đóng góp và ủng hộ xin gửi về Ban quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh Bình Dương. Tài khoản số: 3751.0.1032212.00000; Mã ngân sách: 1032212

Chủ tài khoản: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương. 

Hoặc trực tiếp tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương, tầng 6, tháp A, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương (liên hệ điện thoại: 0274.3823.302, phòng Kế hoạch - Tài chính).

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=535
Quay lên trên