Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đất Cuốc (huyện Bắc Tân Uyên): Nhiều đổi mới nội dung, phương thức hoạt động

Cập nhật: 27-12-2022 | 08:59:33

 Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đất Cuốc vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Tại hội nghị, MTTQ xã đã thông qua báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh xã năm 2022, phương hướng năm 2023; báo cáo tổng kết chương trình phối hợp thống nhất hành động của Ủy ban MTTQ Việt Nam xã năm 2022. Trong năm qua, MTTQ xã đã phối hợp chặt chẽ với UBND xã, các đoàn thể và thực hiện đổi mới nhiều nội dung, phương thức hoạt động phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã tổ chức trao khen thưởng cho 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận và các phong trào; đồng thời trao 30 phần quà tặng công nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 9 triệu đồng.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên