Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Lạc An: Tổ chức hiệp thương giới thiệu ứng cử trưởng ấp

Cập nhật: 16-03-2023 | 09:02:27

 Thực hiện kế hoạch của Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Lạc An về tổ chức hiệp thương giới thiệu người ra ứng cử trưởng ấp nhiệm kỳ 2023-2025, Ban Công tác Mặt trận 5 ấp trên địa bàn xã đã đồng loạt tổ chức hội nghị hiệp thương lần 2 để thảo luận danh sách người ra ứng cử.

Để bảo đảm công khai, dân chủ, hội nghị có đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, Trưởng ban, thành viên Ban Công tác Mặt trận các ấp; trưởng ấp đương nhiệm và cử tri đại diện các hộ gia đình tham gia. Tại hội nghị, Ban Công tác Mặt trận các ấp đã thông qua quyết định công bố ngày bầu cử trưởng ấp và thông qua danh sách giới thiệu người ứng cử trưởng ấp.

Qua hội nghị, người dân đã tham gia góp ý kiến về tiêu chuẩn, điều kiện, tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống của người được giới thiệu ra ứng cử. Kết quả 100% cử tri thống nhất với danh sách ứng cử viên do Ban Công tác Mặt trận các ấp hiệp thương giới thiệu.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên