Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phước Sang (huyện Phú Giáo): Tập huấn, nâng cao nhận thức cộng đồng về thiên tai, biến đổi khí hậu

Cập nhật: 04-07-2022 | 08:37:10

 Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phước Sang vừa phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức lớp tập huấn nâng cao nhận thức cộng đồng về thiên tai, biến đổi khí hậu cho cán bộ, công chức và nhân dân trên địa bàn xã.

Tại buổi tập huấn, báo cáo viên đã thông tin vềnguyên nhân, biểu hiện và tình hình biến đổi khíhậu, nước biển dâng, bão lũ, lốc xoáy, sạt lở đất; các kịch bản vềứng phóvới biến đổi khíhậu ởViệt Nam; dựbáo xu thếbiến đổi khíhậu, tác động của biến đổi khíhậu tại Bình Dương.

Qua buổi tập huấn nhằm giúp cán bộ, người dân hiểu rõ và nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu, các nguyên nhân gây ra biến đổi khí hậu và các giải pháp thích ứng với biến đổi khí hậu để chủ động trong công tác ứng phó với biến đổi khí hậu; nâng cao ýthức bảo vệmôi trường…

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên