Ủy ban MTTQVN huyện Dầu Tiếng: Tập huấn cán bộ cơ sở

Cập nhật: 31-07-2012 | 00:00:00

Sáng 30-7, Ủy ban MTTQVN huyện Dầu Tiếng phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức tập huấn cán bộ cơ sở. Tham gia lớp tập huấn là chủ tịch, phó chủ tịch Ủy ban MTTQVN 12 xã, thị trấn, trưởng phó ban công tác mặt trận ấp, khu phố, Ban thanh tra nhân dân, Ban giám sát đầu tư của cộng đồng.

Trong 2 ngày, các học viên đã nghe giới thiệu một số nội dung chủ yếu như, những vấn đề cơ bản về tổ chức và hoạt động của MTTQVN; công tác giám sát của MTTQ; MTTQ đối với công tác dân tộc - tôn giáo; công tác đối ngoại; các cuộc vận động và công tác phong trào của MTTQ. Đồng thời, các học viên còn được báo cáo viên giải đáp những thắc mắc liên quan đến công tác mặt trận ở cơ sở.

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho cán bộ làm công tác mặt trận ở cơ sở những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn trong công tác đoàn kết, xây dựng đời sống văn hóa góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại cộng đồng dân cư.

HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=293
Quay lên trên