Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung: Tiếp và làm việc với đồng Chủ tịch Hội đồng Quản trị VSIP Group

Cập nhật: 20-05-2014 | 00:00:00

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung khẳng định, tình hình an ninh tại Bình Dương nói chung và KCN VSIP nói riêng hiện đã ổn định, hơn 80% các doanh nghiệp (DN) bị ảnh hưởng đã hoạt động trở lại, nhiều tài sản của các DN bị mất về cơ bản đã được thu hồi. Bí thư Tỉnh ủy cũng cho biết, vừa qua Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, các bộ, ngành và lãnh đạo UBND tỉnh đã đến thăm, động viên các DN bị thiệt hại và các đơn vị chức năng trong tỉnh đang thống kê để đưa ra phương án hỗ trợ DN thiệt hại sớm ổn định sản xuất. Ngoài ra, Bình Dương cũng đã thông báo đến các tỉnh, thành có KCN VSIP xây dựng các phương án, giải pháp nếu có sự cố xảy ra.

Ông Kelvin Teo đánh giá cao sự chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh trong việc bảo đảm an ninh trật tự, khắc phục sự cố, tạo niềm tin cho các DN đang hoạt động trong KCN VSIP. Ngay khi sự cố xảy ra, lãnh đạo Sembcorp Development (tại Singapore) đã tập hợp các thông tin để cung cấp cho báo chí quốc tế và các khách hàng của VSIP. Ông Kelvin Teo mong muốn lãnh đạo tỉnh sớm có phương án hỗ trợ để các DN bị thiệt hại ổn định sản xuất, thực hiện tốt các kế hoạch kinh doanh đã đề ra.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung cám ơn những chia sẻ của lãnh đạo Sembcorp Development đối với Bình Dương và mong muốn trong thời gian tới các khách hàng của VSIP tiếp tục đầu tư vào Việt Nam nói chung và vào Bình Dương nói riêng để mối quan hệ giữa Việt Nam và Singapore tiếp tục được thắt chặt và phát triển lên tầm cao mới.

Sau buổi tiếp, ông Kelvin Teo đã có buổi làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung về các phương án bảo đảm an ninh và hỗ trợ các DN bị thiệt hại tại VSIP.

QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên