Uyên Linh “đọ giọng” cùng thí sinh Đồ Rê Mí

Cập nhật: 18-09-2011 | 00:00:00

Các “sao lớn” Uyên Linh, Thủy Tiên, Lưu Hương Giang, Đoan Trang… sẽ đọ giọng với các “sao nhí” Đồ Rê Mí trong đêm chung kết trao giải tối 18-9 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội.

Trong đêm gala này, ban giám khảo Đồ Rê Mí 2011 sẽ chọn ra một quán quân duy nhất để trao giải thưởng đặc biệt là 1 chuyến giao lưu âm nhạc tại CLB Hello Music Land và tham quan Úc cùng một người thân.

  Uyên Linh sẽ trổ tài với các "sao nhí"

Năm nay khán giả truyền hình còn được quyền quyết định thí sinh nào sẽ được trao một suất học bổng du học hè trong 2 tuần tại Trại hè Quốc tế tại Singapore do trung tâm Anh ngữ Apollo tổ chức cùng với danh hiệu Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Đánh dấu sinh nhật 5 tuổi, Đồ Rê Mí 2011 còn có một món quà đặc biệt, đó là cơ hội được tái ngộ với các quán quân của Đồ Rê Mí những năm trước cùng những giọng ca ấn tượng khác trong lòng khán giả. Đó là Anh Thư, quán quân xinh xắn của Đồ Rê Mí 2008, là Cát Tường, quán quân chững chạc của Đồ Rê Mí 2009, là Thanh Trúc, quán quân bé hạt tiêu của Đồ Rê Mí 2010 và Long Nhật, Thế Đan, Gia Như, Nguyệt Ánh, những gương mặt khó quên của Đồ Rê Mí trước đây.

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên