V-League 2011: Đội vô địch được thưởng 3 tỷ đồng

Cập nhật: 23-12-2010 | 00:00:00

Điều mà nhiều CLB, trong đó có B.Bình Dương, SHB Đà Nẵng, Navibank Sài Gòn, quan tâm là có nhà tài trợ chính “đụng hàng” với nhà tài trợ độc quyền của giải (Ngân hàng Eximbank). Cuối cùng, mối lo ngại đã được giải tỏa vào giờ chót, khi LĐBĐVN cho phép những CLB đã có nhà tài trợ chính hoạt động kinh doanh tài chính, ngân hàng hoặc có gắn thương hiệu trên áo thi đấu của CLB. Nhưng, các CLB này phải đáp ứng điều kiện là đã thông báo bằng văn bản tới LĐBĐVN và được đơn vị này đồng ý trước khi LĐBĐVN ký hợp đồng với nhà tài trợ chính gắn tên với giải đấu. Như vậy, những CLB nào có nhà tài trợ chính sau thời điểm LĐBĐVN ký hợp đồng tài trợ độc quyền với Eximbank đành phải kiếm nhà tài trợ thuộc nhóm ngành hàng kinh doanh khác.

Một điểm mới khác là, đội vô địch sẽ giành được cúp, cờ và số tiền thưởng lên đến 3 tỷ đồng, hơn gấp 4 lần so với mức thưởng ở mùa giải 2010.

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên