Va chạm giao thông, nạn nhân 15 tuổi tử vong

Cập nhật: 21-12-2022 | 21:26:41

(BDO) Tối 21-12, lực lượng chức năng TX.Bến Cát đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn thương tâm làm một người tử vong sau khi xảy ra va chạm với xe tải trên đường ĐT741, thuộc phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát. Nạn nhân tử vong tên D.H. (15 tuổi, quê Kiên Giang).

  Hiện trường vụ tai nạn

Vào cuối giờ chiều cùng ngày, xe tải chở heo lưu thông trên đường ĐT741, theo hướng từ Bình Phước đi Bình Dương. Khi đến đoạn qua ngã 3 Lan Xi, thuộc khu phố An Hoà, phường Hoà Lợi thì va chạm với xe đạp điện do em H. điều khiển. Cú va chạm khiến em H. ngã xuống đường bị bánh xe tải cán chết tại chỗ.

Theo tìm hiểu, em H. đã nghỉ học sau khi bố mẹ ly hôn, hiện đang sống chung với bà nội. Thời điểm trên, bà nội nhờ em đi mua giúp đồ uống thì xảy ra sự việc đáng tiếc. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên