Va chạm với xe ba gác máy, người phụ nữ tử vong

Cập nhật: 08-08-2022 | 15:19:20

(BDO) Trưa 8-8, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến xe ba gác làm một người chết trên đường Hùng Vương, TP.Thủ Dầu Một.


Lực lượng chức năng tổ chức chỉ dẫn giao thông qua khu vực hiện trường để thực hiện công tác khám nghiệm điều tra vụ việc (Ảnh người dân cung cấp)

Theo người dân có mặt tại hiện trường, vào khoảng 9 giờ cùng ngày. Chị L.H.P.U. (23 tuổi, ngụ phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) điều khiển xe máy biển số 61F7-7024 lưu thông trên đường Hùng Vương, theo hướng từ đường Trần Ngọc Lên đến đường Võ Văn Kiệt. Khi đến đoạn đường trên thì xảy ra va chạm với xe ba gác máy biển số 60Y2-4153 do ông N.V.D. (33 tuổi, quê Nghệ An) điều khiển. 

Cú va chạm mạnh khiến chị U. ngã đầu đập xuống đường nguy kịch được người dân nhanh chóng đưa đi bệnh viện nhưng tử vong ngay sau đó.

Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân nằm giữa vạch phân chia làn đường dành cho mô tô và ô tô, hư hỏng nhẹ. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên