Va chạm với xe tải, hai người phụ nữ thương vong

Cập nhật: 24-11-2021 | 08:09:05

Lực lượng chức năng TP.Dĩ An đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải làm một người chết, một người bị thương trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, TP.Dĩ An xảy ra vào ngày 23- 11. Bước đầu xác định nạn nhân tử vong tên N.T.M.N. (44 tuổi, quê Đồng Tháp), người bị thương tên T. (con dâu bà N., 20 tuổi).

Trước đó, vào khoảng 6 giờ cùng ngày, xe tải BS 61C-321.50 lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, theo hướng ra cầu vượt Tân Vạn. Khi đến ngã tư cổng Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp B, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An thì xảy ra va chạm với xe máy do hai mẹ con bà N. điều khiển băng qua đường. Sau va chạm, các nạn nhân ngã xuống đường, bà N. tử vong tại chỗ, còn chị T. nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Theo người dân, thời điểm xảy ra tai nạn, các nạn nhân đang trên đường từ nhà trọ tới công ty gỗ làm việc thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên