Va chạm với xe tải, hai người tử vong tại chỗ  

Cập nhật: 10-08-2024 | 17:35:07

(BDO) Đến 16 giờ ngày 10-8, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với lực lượng chức năng TP.Dĩ An đã khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông rất nghiêm trọng làm 2 người chết trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, thuộc phường Bình An, TP.Dĩ An.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 14 giờ cùng ngày, xe máy do tài xế xe ôm công nghệ điều khiển chở một người phụ nữ và một bé trai lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, theo hướng từ ngã 3 Tân Vạn đi Quốc lộ 1K. Khi đến trụ đèn tín hiệu giao thông giao thuộc khu phố Bình Thung 2, phường Bình An, xe máy va chạm với xe tải biển số TP.Hồ Chí Minh chạy cùng chiều bên trái. Hậu quả, người phụ nữ cùng bé trai tử vong tại chỗ, tài xế xe ôm công nghệ may mắn thoát chết.

Xe tải liên quan dừng cách hiện trường một đoạn

Tại hiện trường, thi thể hai nạn nhân nằm sát lề, xe máy nằm cách đó không xa. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Camera an ninh ghi lại cảnh va chạm giữa xe tải và xe máy làm 2 người chết trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn (đoạn qua TP.Dĩ An)

X.HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=951
Quay lên trên