Va chạm với xe tải ngay vòng xoay Gò Đậu, một người tử vong

Cập nhật: 28-09-2024 | 20:38:43

(BDO) Chiều 28-9, Trạm Cảnh sát giao thông (CSGT) Quốc lộ 13, thuộc phòng CSGT Công an tỉnh đã phối hợp với lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một tổ chức điều tiết giao thông, tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đại lộ Bình Dương, đoạn qua TP.Thủ Dầu Một. Bước đầu xác định nạn nhân tử vong tên N.H.Y. (18 tuổi, quê Nghệ An).

 Hiện trường vụ tai nạn

 Theo người dân, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 16 giờ cùng ngày. Thời điểm trên, xe tải biển số tỉnh Bình Dương lưu thông trên đại lộ Bình Dương, hướng từ TP.Thuận An đi TP.Thủ Dầu Một, khi đi đến vòng xoay Gò Đậu, thuộc phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một thì xảy ra va chạm với xe máy biển số tỉnh Hậu Giang do chị Y. điều khiển. Sau va chạm, người dân đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong sau đó.

 Biển số xe máy của nạn nhân gãy, rớt lại hiện trường

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=34
Quay lên trên