Va chạm xe đầu kéo, 2 người thương vong

Cập nhật: 29-07-2022 | 16:45:52

(BDO) Ngày 29-7, phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với lực lượng chức năng TP.Dĩ An đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng làm một người chết và một người bị thương liên quan đến xe đầu kéo trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn đi qua phường Bình Thắng, TP.Dĩ An.


Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc

Bước đầu xác định danh tính nạn nhân tử vong tên G.M.T. (18 tuổi), nạn nhân bị thương là P.M.N. (28 tuổi, cùng ngụ TP.Hồ Chí Minh). Được biết, 2 nạn nhân là anh em họ lâu ngày không gặp nhau, khi có dịp đi chơi cùng thì xảy ra sự việc đáng tiếc nói trên.

Theo người dân, vào gần trưa cùng ngày, chị N. và anh T. chạy xe máy biển số 59K2-190.65 lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, theo hướng từ Tân Vạn đi Mỹ Phước (TX.Bến Cát). Khi đến trước cổng Khu du lịch Thủy Châu, phường Bình Thắng thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo biển số 61C-199.64 chạy cùng chiều. Sau va chạm mạnh, 2 nạn nhân ngã văng ra đường, bị xe đầu kéo cuốn vào gầm. Phát hiện sự việc, người dân gần đó đã nhanh chóng đến ứng cứu đưa các nạn nhân ra ngoài, anh T. tử vong ngay sau đó. 

Qua tìm hiểu được biết, anh T. vừa thi tốt nghiệp THPT, đang chờ xét tuyển đại học; còn chị N. vừa từ nước ngoài về do lâu ngày không gặp nên đã sắp xếp đi chơi nhưng xảy ra tai nạn thương tâm. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên