Vạn Xuân Group tổ chức cất nóc dự án Happy One Central

Cập nhật: 10-07-2023 | 07:56:05

Là dự án đầy tâm huyết của Vạn Xuân Group, Happy One Central sẽ chính thức cất nóc và khai trương căn hộ thật phục vụ khách tham quan từ ngày 15/07 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Happy One Central tự tin “về đích” với chuỗi hoạt động mừng cất nóc

Theo ghi nhận tiến độ xây dựng tại công trường, tuần đầu tháng 7, Happy One Central đã hoàn thiện cột, dầm sàn 40/40 tầng với diện mạo mặt ngoài đang hình thành rõ nét. Với tiến độ này, ngày 15/07 dự án sẽ chính thức cất nóc kết hợp khai trương căn hộ thật và một số tiện ích điển hình.

Như vậy, khách hàng quan tâm có thể sớm đăng ký tham quan và trải nghiệm để có thể “ngắm tận mắt, sờ tận tay” căn hộ sẽ trở thành không gian sống tương lai của mình. 

Không chỉ vậy, với mục tiêu bàn giao nhà đợt một vào quý I/2024, chủ đầu tư dự án cũng như các đối tác liên quan như: nội thất, cảnh quan, tiện ích… cũng sẽ ráo riết triển khai các công tác hoàn thiện để không gian sống chất lượng cao ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một - Happy One Central sớm đi vào hoạt động.


Công trường luôn hoạt động sôi nổi nhằm tiến tới sự kiện cất nóc Happy One Central ngày 15/7 này.

Tiến độ xây dựng vượt trội cùng pháp lý chỉn chu là minh chứng cho tiềm lực tài chính cũng như năng lực thực hiện và cam kết của Vạn Xuân Group đối với khách hàng, đối tác của mình. Là dự án đầy tâm huyết, Vạn Xuân Group không ngừng nỗ lực trong từng giai đoạn triển khai dự án, lựa chọn đối tác đồng hành uy tín và giàu kinh nghiệm.

Đặc biệt, những hạng mục yêu cầu cao về chất lượng và thẩm mỹ như: chất lượng xây dựng kết cấu, hoàn thiện mặt ngoài, hệ thống led trang trí hay cầu kính trên không cao nhất… sẽ được đảm bảo bởi những nhà thầu danh tiếng nhất. Đó cũng là lý do Happy One Central được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng kiến trúc mới mang lại giá trị thặng dư cho tài sản bất động sản cũng như tạo nên dấu ấn đáng tự hào cho cư dân.

Chị Phương Hồng, khách hàng sở hữu căn hộ tháp B cho biết: “Xét về ưu điểm, Happy One Central có đầy đủ các yếu tố để đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi, hiện đại. Chẳng hạn như những tiện ích độc đáo: phòng tập golf 3D, đài phun nước nghệ thuật, hồ Jacuzzi, chill sky bar, đài thiên văn,... Trong đó, điều tôi thích thú nhất có lẽ là cầu kính trên không độc nhất tại Bình Dương. Chắc chắn, đây sẽ là niềm tự hào mà tôi sẽ giới thiệu đến bạn bè mỗi khi ghé thăm”.


Cầu kính trên không tại Happy One Central hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vô cùng khác biệt.

Bên cạnh cầu kính, sở hữu mật độ xây dựng chỉ chiếm 34%, Happy One Central còn mang đến không gian cây xanh và chuỗi tiện ích đa dạng mà hầu hết cư dân tương lai đều mong muốn tận hưởng.

Happy One Central ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ cất nóc

Xét về tiến trình hoàn thiện dự án, đối với loại hình căn hộ thường sẽ có 03 thời điểm tăng trưởng mạnh mẽ gồm: cất nóc, bàn giao và cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu. Sở dĩ những cột mốc trên có sự tăng trưởng mạnh về mức độ quan tâm và khả năng hấp thụ sản phẩm bởi giá trị căn hộ sẽ được nâng lên một bậc, khả năng thanh khoản cũng tốt hơn khi có thể đáp ứng khách mua ở ngay hoặc khai thác cho thuê… Đặc biệt, cất nóc chính là thời điểm lý tưởng nhất để lựa chọn và sở hữu căn hộ.


Happy One Central sở hữu tầm view đắt giá mang đến giá trị mà chỉ những căn hộ trung tâm thành phố mới có.

Đánh dấu cột mốc quan trọng về xây dựng và chúc mừng sự kiện cất nóc dự án Happy One Central, Vạn Xuân Group dành tặng khách hàng chính sách ưu đãi hấp dẫn và nhiều quà tặng giá trị. Có thể nói, đây chính là thời điểm vàng để “săn” căn hộ chất lượng cao với những ưu đãi chưa từng được áp dụng.

Tuần lễ ưu đãi mừng cất nóc dự án Happy One Central:

- Nhận ngay: 350 triệu đồng

- Quà tặng: 15 chỉ vàng

- Hỗ trợ lãi suất 0% trong 3 năm liên tục

- Rút thăm trúng ngay 100% lên đến 02 chỉ vàng

- Quà tặng tùy chọn lên đến 30 triệu đồng

Liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết: 0929 009 555

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên