Vận chuyển an toàn gần 50.000 lượt hành khách trong dịp tết

Cập nhật: 15-02-2024 | 15:53:25

(BDO) Ngày 15-2, ông Nguyễn Chí Hiếu, Phó Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải tỉnh cho biết, thực hiện kế hoạch phục vụ hành khách trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, các tuyến xe cố định đi các tỉnh miền Bắc, miền Trung thực hiện tốt kế hoạch vận chuyển, đáp ứng nhu cầu hành khách về quê đón tết. Đặc biệt, năm nay các tuyến cố định đi tỉnh Phú Yên có lượng hành khách tăng đột biến vào các ngày cận tết. 


Hệ thống vận tải hành khách của tỉnh phục vụ gần 50.000 lượt hành khách đi lại trong dịp tết

Trong dịp tết, các tuyến khách cố định, tuyết buýt đã vận chuyển an toàn gần 50.000 lượt hành khách. Trong đó, tuyến khách cố định có 2.156 chuyến xe xuất bến, vận chuyển được hơn 37.000 lượt hành khách. Riêng vận chuyển hành khách bằng xe buýt thực hiện được 2.145 chuyến, vận chuyển 11.480 lượt hành khách. Dự báo, từ mùng 7 tết trở đi hành khách bắt đầu tăng do có nhu cầu trở lại Bình Dương làm việc, các đơn vị cũng đang triển khai kế hoạch để đón lao động về quê trở lại Bình Dương sau kỳ nghỉ tết. 

Trong dịp tết, Sở Giao thông - Vận tải không nhận phản ánh nào của người dân qua đường dây nóng về việc các đơn vị kinh doanh vận tải thu tiền vé cao hơn giá vé niêm yết… 

Tình hình trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa trong 7 ngày tết được duy trì ổn định, thông suốt, an toàn. Toàn tỉnh không xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Tại các bến xe khách tình hình an ninh, trật tự được đảm bảo, tại các bến khách ngang sông không xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông và chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về giao thông đường thủy nội địa khi vận chuyển khách đi đò ngang.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên