Vẫn còn anh vì bình yên cuộc sống

Cập nhật: 29-05-2024 | 09:10:15

Đó là tựa đề MV do Trung tâm Truyền thông và Tư vấn hướng nghiệp trường Đại học Kinh tế- Kỹ thuật Bình Dương (BETU) vừa thực hiện nhằm hướng tới Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26-6).

Thời gian qua, BETU đã triển khai nhiều hoạt động nhằm chung tay đẩy lùi ma túy và MV lần này là một hình thức tuyên truyền sinh động tới quần chúng nhân dân. Ca khúc “Vẫn còn anh vì bình yên cuộc sống” trong MV do Thượng úy Nguyễn Hữu Toàn, cán bộ Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị (PX03), Công an tỉnh sáng tác dựa trên ý thơ của Thượng tá Đỗ Ngọc Ẩn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04), Công an tỉnh.

Với hình ảnh người chiến sĩ công an điều tra tội phạm về ma túy sẵn sàng bảo vệ tính mạng và cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân, cùng giọng hát đầy truyền cảm của Nguyễn Hữu Thiên (sinh viên ngành quan hệ công chúng BETU, quán quân Hội thi tiếng hát học sinh - sinh viên tỉnh Bình Dương năm 2023), MV sẽ góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hành động của cộng đồng trong công tác phòng, chống ma túy.

Dự kiến, MV “Vẫn còn anh vì bình yên cuộc sống” sẽ được đăng tải trên các kênh truyền thông của BETU và công chiếu trên sóng của Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương trong tháng 6-2024.

MINH HIẾU - MINH MẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=693
Quay lên trên