Vận động 330 triệu đồng trao tặng quà tết cho người dân khó khăn

Cập nhật: 20-01-2024 | 20:18:26

(BDO) Ngày 20-1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường An Bình, TP.Dĩ An tổ chức phiên “Chợ 0 đồng” Tết Nhân ái - xuân Giáp Thìn năm 2024.

Trao giấy khen cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Phiên chợ được thực hiện với 17 gian hàng nhu yếu phẩm phục vụ miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, như: Dầu ăn, nước mắm, nước tương, muối, đường, bột ngọt, hạt nêm, mì gói...  

Trao tặng quà tết cho người dân khó khăn tại phiên chợ 

Ban tổ chức đã phát 300 phiếu đi chợ cho người dân thuộc diện hộ nghèo, cơ nhỡ, người bán vé số lẻ, người bị bệnh hiểm nghèo và thanh niên công nhân khó khăn trên địa bàn phường, với tổng trị giá 330 triệu đồng, được vận động từ nguồn xã hội hóa. 

Tại phiên chợ, 2 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội CTĐ năm 2023 đã được UBND phường tặng giấy khen; Hội CTĐ phường trao thư tri ân 12 công ty, doanh nghiệp, cá nhân đã hỗ trợ cho phiên “chợ 0 đồng” đợt này.

Tin, ảnh: Cẩm Lý 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên