Vận động nhân dân hỗ trợ theo dõi việc đình chỉ hoạt động của cơ sở karaoke

Cập nhật: 27-12-2023 | 20:34:45

(BDO) Ngày 27-12, Công an phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An đã phát thông báo rộng rãi vận động quần chúng nhân dân hỗ trợ, giám sát, theo dõi việc đình chỉ hoạt động của cơ sở karaoke phố Hoa, karaoke Vân Anh, thuộc khu phố Tây, phường Vĩnh Phú do không bảo đảm điều kiện an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an ninh trật tự (ANTT). 

Ngoài việc gắn bảng thông báo đình chỉ hoạt động và thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT, Công an phường Vĩnh Phú còn vận động nhân dân hỗ trợ theo dõi 

Trường hợp phát hiện cơ sở kinh doanh hoạt động “chui”, hoặc cho nhân viên, tiếp viên ở trong cơ sở trên thì báo ngay cho Công an phường.

Thời gian qua, tình hình cháy, nổ liên quan đến các hoạt động kinh doanh karaoke không bảo đảm về điều kiện an toàn PCCC xảy ra thường xuyên, gây thiệt hại rất lớn về tính mạng, sức khoẻ, tài sản của người dân; đặc biệt là các hộ dân liền kề các cơ sở kinh doanh này. 

Hiện cơ sở karaoke phố Hoa, karaoke Vân Anh đã bị Công an TP.Thuận An ra quyết định đình chỉ hoạt động, sau đó thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT. 

HƯNG PHƯỚC

    

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên