Văn hóa văn nghệ cuối tuần ở Bình Dương

Cập nhật: 11-01-2014 | 00:00:00

-Vào ngày 12-1, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh sẽ diễn ra vòng chung kết Hội thi Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan năm 2014 và chương trình ca nhạc Chào xuân 2014. Với những phần thi: Trang phục đẹp và ứng xử, 116 thí sinh gồm 86 em khối tiểu học và 30 em khối mẫu giáo xuất sắc tại vòng chung kết Hội thi Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan năm 2014 hứa hẹn sẽ đem đến khán giả những giây phút trở về tuổi thơ thật hồn nhiên và dí dỏm… Ngoài ra, đến với chương trình ca nhạc Chào xuân 2014, các em thiếu nhi còn có dịp thưởng thức những nhạc phẩm đặc sắc của ca sĩ - nhạc sĩ Văn Tứ Quý, các ngôi sao nhí Đồ Rê Mí của Bình Dương…

-Tối 12-1, tại Nhà hát Mỹ Phước (huyện Bến Cát) sẽ diễn ra chương trình tổng kết phát giải Cuộc thi sáng tác ca khúc về Bến Cát. Sau chuyến đi tham quan thực tế các địa danh của huyện, Ban tổ chức đã nhận được 25 ca khúc của các nhạc sĩ đến từ CLB Sáng tác ca khúc thuộc Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bình Dương và TP.HCM. Đến với chương trình, khán giả sẽ có dịp thưởng thức 10 ca khúc hay nhất trong trại sáng tác do các ca sĩ của Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh Bình Dương thể hiện.

-Trong 2 ngày (10 và 11-1), tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra vòng sơ khảo Hội thi Tiếng hát học sinh - sinh viên tỉnh Bình Dương năm 2014. Hội thi do Ban Thư ký Hội Sinh viên, Đài Phát thanh - Truyền hình, Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Bình Dương phối hợp tổ chức, nhằm phát động phong trào ca hát, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho đối tượng học sinh, sinh viên, tìm kiếm, phát hiện những giọng ca hay để tạo nguồn biểu diễn trong các hoạt động của tuổi trẻ tỉnh nhà, tạo cơ hội cho các bạn trẻ yêu ca hát được thể hiện mình, được giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Với chủ đề “Bình Dương hướng về biển đảo quê hương”, hội thi hứa hẹn sẽ rất thú vị với nhiều hoạt động ngoại khóa dành cho các thí sinh tham gia.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên