Văn nghệ mừng thành công bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp

Cập nhật: 23-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Tối qua (22-5), tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương đã diễn ra chương trình văn nghệ tạp kỹ chào mừng thành công bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểy Hội đồng nhân dân các  cấp nhiệm kỳ 2011-2016.

Với chủ đề Rạng rỡ Việt Nam, chương trình quy tụ nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên trong tỉnh và TP.HCM tham gia đã thu hút đông đảo người dân địa phương đến xem và cổ vũ.

 Một tiết mục trong chương trình 

Bên cạnh các tiết mục văn nghệ đặc sắc hát về Đảng, về Bác Hồ, về hoạt động bầu cử … là những tiết mục múa lân - sư - rồng, xiếc - ảo thuật đã thể hiện niềm tin và lòng tự hào của người dân Bình Dương đối với sự phát triển đất nước.

Trước đó,  tại các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của tỉnh cũng đã diễn ra nhiều hoạt động cổ vũ, tuyên truyền cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 dưới nhiều hình thức phong phú như: thi tuyên truyền lưu động, biểu diễn lưu động tại các xã, phường, treo băng rôn khẩu hiệu cổ động...

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên