Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh: Làm việc các Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện, thị xã

Cập nhật: 19-04-2017 | 19:32:07

Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh vừa có nhiều buổi làm việc với các Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, TX.Bến Cát, TX.Dĩ An và 3 huyện Dầu Tiếng, Bàu Bàng, Phú Giáo, nhằm tiếp tục nắm bắt tình hình hoạt động cũng như các khó khăn vướng mắc tại các chi nhánh này.

Tại các buổi làm việc, đoàn công tác đã lắng nghe và nắm bắt tình hình hoạt động của các chi nhánh trong quý I-2017, cũng như khó khăn vướng mắc, công tác phối hợp giữa chi nhánh và cơ quan cấp huyện. Qua đó kịp thời triển khai các ý kiến chỉ đạo của Ban giám đốc sở và chỉ đạo các sự vụ, sự việc đặc thù của từng chi nhánh, giúp các chi nhánh tháo gỡ được nhiều vướng mắc phát sinh, giúp đẩy nhanh tiến độ giải quyết công việc, cụ thể như giải quyết vấn đề hành lang an toàn đường bộ, vướng mắc tách thửa đất ở phù hợp với một trong hai văn bản Chỉ thị số 09/CT-UBND và Quyết định số 38/QĐ-UBND, các vấn đề xoay quanh bản án tòa án, mạng cơ sở dữ liệu chậm…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên