Văn Quyến rời đội tuyển vì chấn thương?

Cập nhật: 11-09-2010 | 00:00:00

Sáng 10-9, tiền đạo Văn Quyến đã được Ban huấn luyện đưa đi bệnh viện nhằm xác định mức độ chấn thương. Theo chẩn đoán của bác sĩ, Văn Quyến bị viêm xương dưới sụn, dẫn đến tràn dịch cổ chân.

 

Đây là chấn thương cũ mà Văn Quyến mắc phải từ lúc ở CLB, do đó anh không thể vận động với cường độ cao. HLV Calisto muốn tiền đạo xứ Nghệ tập trung chữa trị chấn thương dứt điểm. Nhiều khả năng, Văn Quyến phải mất 3 đến 4 tháng chữa trị. Do đó, khả năng Văn Quyến sẽ rời đội tuyển về lại CLB là rất lớn. Quyết định Văn Quyến có được ở lại đội tuyển hay không sẽ được HLV Calisto thông báo vào sáng nay.

 

Trong ngày tập hôm qua, 2 cầu thủ Sỹ Cường và Duy Quang chỉ tập nhẹ bên ngoài do chấn thương.

   Văn Quyến (bìa trái) phải ngồi ngoài xem đồng đội tập luyện.

Trong khi đó, quân số của đội tuyển Olympic Việt Nam đang tập trung tại Trung tâm Thành Long (TPHCM) được tăng lên 27 do 2 cầu thủ Quốc Anh và Minh Đức đã có mặt.

 

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên