Vận tải hành khách dịp lễ bảo đảm an toàn, thông suốt

Cập nhật: 04-09-2024 | 08:34:16

 Trong những ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, các đơn vị vận tải hành khách trên các tuyến buýt, tuyến khách cố định thực hiện theo đúng chỉ đạo của Sở Giao thông - Vận tải, theo kế hoạch đã xây dựng; bảo đảm đầy đủ phương tiện, vận tải thông suốt, an toàn.

 Hành khách lên xe về quê lễ Quốc khánh 2-9 tại Bến xe khách Bình Dương

Ghi nhận cho thấy trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, các tuyến khách đi miền Tây lượng khách tăng hơn 50% so với ngày thường. Nhờ chủ động tăng chuyến, bố trí phương tiện dự phòng, các đơn vị vận tải bảo đảm xe đưa rước khách về quê và trở lại Bình Dương sau kỳ nghỉ lễ. Ông Huỳnh Văn Trọng, Giám đốc Bến xe khách Bình Dương, cho biết dịp lễ Quốc khánh 2-9 các bến xe trên địa bàn tỉnh đã phối hợp với ngành chức năng điều hành tốt hoạt động trong các ngày, giờ cao điểm có lượng khách đông, bảo đảm không để khách ứ đọng tại bến và trên tuyến... Dịp lễ, các lái xe, nhân viên phục vụ trên xe chạy đúng luồng tuyến, đúng lịch trình, hành trình đã đăng ký, thu tiền vé đúng quy định, phục vụ tận tình hành khách.

Trong khi đó, thông tin từ Sở Giao thông - Vận tải cho biết dịp lễ Quốc khánh 2-9 đường dây nóng của sở không nhận được thông tin phản ánh nào gây bức xúc liên quan đến hoạt động vận chuyển hành khách.

Với việc các ngành chức năng, đơn vị vận tải chủ động phối hợp triển khai chỉ đạo của cấp trên và kế hoạch phục vụ hành khách dịp lễ Quốc khánh 2-9 đã bảo đảm hoạt động vận tải hành khách, đi lại của người dân diễn ra thông suốt, an toàn, không xảy ra tình trạng gây mất trật tự an toàn giao thông…

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=70
Quay lên trên