Vận tải Quang Đại: An toàn là trên hết

Cập nhật: 30-11-2022 | 07:39:56

Bạn cần gửi xe ô tô ra Bắc, gửi xe ô tô vào Nam, về quê ăn Tết hay phục vụ cho công việc mà không phải chạy xe với quãng đường dài. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển xe ô tô Bắc Nam, làm sao để có thể tìm kiếm đơn vị vận tải chất lượng, giá cả hợp lý. Để giải quyết băn khoăn của khách hàng, công ty TNHH vận tải Quang Đại với kinh nghiệm hoạt động trong ngành vận tải ô tô chuyên dụng chuyên nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển xe lồng đường dài Bắc Nam và cứu hộ xe.

Đón Tết yên vui

Mỗi dịp Tết đến xuân về, nhu cầu vận chuyển xe ô về quê ăn Tết lại gia tăng với những người đi làm ăn xa. Bởi trong những ngày Tết, nhu cầu sử dụng xe ô tô làm phương tiện di chuyển là rất cần thiết trong khi không phải ai cũng có 2 xe ở chỗ làm và ở quê hương. Nếu tự lái xe một quãng đường dài thì thật sự rất vất vả và không đảm bảo yếu tố an toàn.

Với số lượng xe chuyên dụng lớn nên tần suất chạy Bắc Nam liên tục, công ty TNHH Quang Đại có thể giúp khách hàng vận chuyển ô tô từ 4 đến 16 chỗ trên mọi miền tổ quốc an toàn và trong thời gian ngắn nhất. Hiện công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển xe ô tô chính là: Vận chuyển xe ô tô Bắc Nam bằng đường bộ (Xe lồng chuyên dụng, Ô tô tải, container, Mooc…). Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty mở dịch vụ với nhiều bãi xe tập kết dọc Bắc Trung Nam.




Vận chuyển xe an toàn tuyệt đối, thời gian ngắn nhất

Theo ông Lê Quang Đại, Giám đốc công ty, vận chuyển xe ô tô từ Bắc vào Nam là một trong những hình thức đặc biệt quan trọng, bởi giá thành của mỗi chiếc ô tô khá lớn so với mặt bằng kinh tế nói chung. Do vậy, khi vận chuyển ô tô Bắc Nam nhiều người quan tâm về mức độ an toàn cũng như tìm kiếm về hình thức vận chuyển tốt nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm vận chuyển xe ô tô các tỉnh thành Bắc Nam bằng xe lồng chuyên dụng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng vào dịch vụ do công ty cung cấp, góp phần vào một cái Tết ấm cúng trọn vẹn.

Làm tốt hơn mong đợi

Công ty TNHH Quang Đại xây dựng đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp, được đào tạo cả về văn hóa ứng xử đến tay nghề. Khách hàng được tư vấn tận tình, chu đáo về dịch vụ vận chuyển với mức giá hợp lý, cạnh tranh để giúp tiết kiệm chi phí.

Để đảm bảo xe của khách hàng không bị trầy xước, an toàn khi đến tay người nhận. Công ty sử dụng các dòng xe chuyên dụng có thiết kế lồng kính và thùng xe để vận chuyển, lồng xe được bao bọc cẩn thận. Toàn bộ xe của khách hàng được  mua bảo hiểm 100%, xảy ra sự cố nào với xe đều được đền bù 100%. Quy trình vận chuyển của công ty được phân qua các khâu bài bản: Từ tiếp nhận yêu cầu mong muốn của khách hàng, báo giá, ký kết hợp đồng, nhận bàn giao xe, vận chuyển và bàn giao xe cho khách.




Cứu hộ kịp thời

Không chỉ cung cấp dịch vận chuyển xe Bắc Nam, công ty TNHH Quang Đại còn cung cấp dịch vụ cứu hộ xe trên toàn quốc. Cùng với sự phát triển của xã hội kéo theo số lượng phương tiện cá nhân lưu thông ngày càng nhiều. Khi đang lưu thông trên đường, phương tiện gặp phải sự cố hoặc hỏng hóc thì việc đầu tiên mọi người nghĩ đến là dịch vụ cứu hộ xe. Công ty Quang Đại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và đã được đào tạo qua lớp tập huấn về sơ cấp cứu ban đầu, công tác phòng cháy chữa cháy. Bên cạnh đó, công ty trang bị các thiết bị, phương tiện đa dạng về chủng loại có thể cứu hộ tất cả các loại ô tô gặp sự cố của khách hàng. Đối với những khách hàng cẩn thận hơn có thể thuê cứu hộ chạy riêng một xe mà không cần sử dụng đến xe lồng.

Với phương châm “Làm tốt hơn những gì khách hàng mong đợi”, công ty TNHH Quang Đại luôn đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu uy tín với độ tin cậy cao, tập trung vào sự hài lòng của khách hàng để trở thành đơn vị vận tải tin cậy nhất.

Công ty Quang Đại nhận vận chuyển xe ô tô về quê ăn Tết vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật.

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI QUANG ĐẠI

Địa chỉ: Khu 3, Xã Vĩnh Chân, Huyện Hạ Hoà, Tỉnh Phú Thọ

ĐT: 0888.898.123 – 0848.888.123

Email: lequangdaipt@gmail.com

Website: vanchuyenotobactrungnam.net

Bãi xe công ty:

- Số 70, đường Bùi Xương Tự, P. Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

- Đường cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn – Phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

- Khu công nghiệp Hà Bình Phương, huyện Thường Tín, Hà Nội

- Ngã tư Võ Nguyên Giáp, Đường tránh TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên