Vân Trang muốn được đóng phim đả nữ

Cập nhật: 02-04-2014 | 00:00:00

 Năm 2013 là một năm khá thành công của Vân Trang khi có đến hai vai chính trong phim điện ảnh - Bích Quyên của Tiền chùa và Mai Châu trong Cô dâu đại chiến 2. Cùng với 4 vai chính trong các phim truyền hình Bờ bến lạ, Sông dài, Mật mã chuông gió, Ván bài tình yêu.  

Đến nay, sau thời gian gần 6 năm làm diễn viên, Vân Trang đã có 5 vai chính trong các phim điện ảnh, trong số đó, có những phim ăn khách hàng đầu tại Việt Nam: Cô dâu đại chiến, Thiên mệnh anh hùng, Scandal… đã giúp cho cái tên Vân Trang được phủ sóng rộng khắp và được chú ý nhiều hơn. Với tuổi nghề còn khá trẻ, Vân Trang còn có những giải thưởng dành cho sự nghiệp diễn xuất như Mai Vàng cho hạng mục “Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất”, “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18.

Với rất nhiều vai diễn lớn, đã có rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất và trải nghiệm nhiều tính cách nhân vật, nhưng Vân Trang cho biết hiện tại cô vẫn mong muốn được tham gia một vai đả nữ. Đây sẽ là một thử thách rất lớn cho diễn viên có vẻ “chân yếu tay mềm” như Vân Trang. Tuy nhiên, Vân Trang cho rằng mình sinh ra và lớn lên ở quê (Tiền Giang) nên từ nhỏ, tuổi thơ của Vân Trang với rất nhiều trò chơi của những đứa trẻ miền quê, mạnh mẽ và nghịch ngợm nên Vân Trang tự tin mình có thể vượt qua được những thử thách, khó khăn của những bộ phim hành động.

Với thành công từ công việc diễn xuất và khá bận rộn nhưng hiện tại Vân Trang còn tham gia kinh doanh, cô vừa mở một spa riêng cho mình vào năm 2013. Ngoài ra, sắp tới Vân Trang còn có quyết định táo bạo khi muốn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Trước đây, Vân Trang từng tham gia biểu diễn cùng nhóm V.Music nên cô cho biết cảm thấy tự tin phần nào. Vân Trang cho biết cô sẽ chọn dòng nhạc mang âm hưởng dân ca trữ tình, bởi nó phù hợp nhất với giọng sở trường của cô.

 BĂNG CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=610
Quay lên trên