Vạn Xuân Group trao tặng căn hộ 1,8 tỷ đồng cho khách hàng

Cập nhật: 24-01-2022 | 14:32:50

Vừa qua, tại Nhà điều hành Happy One Central (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), Vạn Xuân Group trao tặng một căn hộ trị giá 1,8 tỷ đồng cho khách hàng trúng giải đặc biệt chiến dịch “Home now for Vietnam stronger”. Chiến dịch do Cenhomes.vn phát động và Vạn Xuân Group là nhà tài trợ kim cương.

Sự kiện bốc thăm và trao thưởng chiến dịch "Home now for Vietnam stronger" với chủ đề "Open Home - Open Future" livestream trên fanpage Cenhomes.vn ngày 22/12/2021, thu hút hơn 12.000 khách hàng, chuyên viên môi giới theo dõi. Sự kiện đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng đặc biệt – một căn hộ thông minh Happy One Central trị giá 1,8 tỷ đồng. Khách hàng Hà Thị Phương Thảo, chủ nhân căn hộ Bình Minh Garden (Hà Nội), mã căn 1111B đã là người may mắn nhất nhận được phần quà đặc biệt này.

Chỉ hơn 2 tuần sau đó, chủ đầu tư Vạn Xuân Group đã nhanh chóng tiến hành trao giải cho khách hàng trúng giải.


Đại diện Vạn Xuân Group trao tặng căn hộ 1,8 tỷ đồng cho khách hàng trúng giải đặc biệt chiến dịch “Home now for Vietnam stronger”

Trong niềm hân hoan vì may mắn sở hữu căn hộ thông minh Happy One Central, chị Hà Thị Phương Thảo chia sẻ: “Lúc biết tin mình trúng giải đặc biệt, mình cũng không kỳ vọng nhiều, nên khi Chủ đầu tư liên hệ để mình vào Bình Dương tham quan dự án và tiến hành các thủ tục để nhận nhà, mình cảm thấy rất bất ngờ và tin tưởng vào sự uy tín của Chủ đầu tư, của Cen Group và chiến dịch”.

Được phát động từ 02/09/2021, trong bối cảnh nhiều địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội, “Home now for Vietnam stronger” là "vaccine tinh thần" lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng, đồng thời thúc đẩy thị trường bất động sản tiếp tục phát triển thông qua nền tảng công nghệ số. Chiến dịch thu hút sự tham gia của gần 5.000 môi giới và gần 3.000 giao dịch thành công tại 29 dự án trên khắp cả nước. 

Đồng hành cùng chiến dịch, nhà tài trợ kim cương Vạn Xuân Group gửi gắm thông điệp “nhà là nơi bình yên và an toàn nhất” và Happy One Central là tổ ấm bình yên, hạnh phúc nhất cho tất cả cư dân tương lai.

Với vị trí đắc địa, không gian sống xanh phong cách Singapore, 68 tiện ích nội khu đỉnh cao, Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm thành phố Thủ Dầu Một Happy One Central được vinh danh là “Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021.

Trở thành chủ nhân tương lai của Happy One Central, cư dân được trải nghiệm các tiện ích hiện đại như cầu kính trên không, sân golf 3D, khu chiếu phim trên không, hồ bơi vô cực, hồ jacuzzi, hồ bơi trẻ em, quảng trường ánh sáng, hồ cá koi, khu cà phê ngoài trời, khu BBQ, gym và yoga, khu thiền trên không, đài quan sát, đài thiên văn… 


Phối cảnh khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm TP Thủ Dầu Một Happy One Central

Hiện, Happy One Central áp dụng nhiều ưu đãi, chính sách hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu. Theo đó, chỉ cần thanh toán từ 270 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC và thanh toán từ 1% mỗi tháng các khoản còn lại. Khách mua sỉ sẽ được chiết khấu 7%, tổng chiết khấu lên đến 18%.

Đối với những khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính, ngân hàng hỗ trợ đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 36 tháng hoặc cho đến khi nhận nhà, ân hạn nợ gốc 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà.

Ngoài ra, chủ đầu tư Vạn Xuân Group còn áp dụng chính sách cam kết thuê lại, đảm bảo tính thanh khoản và tiềm năng sinh lời ngay khi được bàn giao căn hộ đối với những khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ ngân hàng.

Để biết thêm thông tin về dự án, liên hệ:

Đơn vị phát triển dự án Cen Sài Gòn

Hotline: 0929 00 95 55

Website: https://cenhomes.vn/du-an/happy-one-central-10000466

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên