Vắng 86 thí sinh trong môn thi tiếng Anh

Cập nhật: 31-05-2024 | 18:15:51

(BDO) Chiều 31-5, các thí sinh đã hoàn thành môn thi tiếng Anh trong ngày thi đầu tiên của kỳ thi tuyển sinh 2024-2025.

Trời đổ cơn mưa nặng hạt khiến nhiều thí sinh (TS) gặp khó khăn trong di chuyển sau khi hoàn thành bài thi. Tuy nhiên, đa số các TS đều nhận được sự hỗ trợ tận tình của tình nguyện viên, nhân viên phục vụ tại điểm thi. 

Các tình nguyện viên tiếp sức cho các thí sinh tại Hội đồng thi trường THCS Thái Hòa, TP.Tân Uyên trong buổi thi tiếng Anh

Theo đánh giá của các thí sinh, đề thi năm nay bám sát kiến thức chương trình THCS hiện hành. Với đề thi này học sinh cần phải nắm chắc các kiến thức ngữ âm, ngữ pháp nền tảng, học sâu hiểu kỹ bản chất và có vốn từ vựng phong phú; kỹ năng xử lý các dạng bài tốt thì dễ dàng đạt điểm cao. Đề thi cũng yêu cầu sự tỉ mỉ, cẩn thận khi làm bài, đặc biệt đối với dạng bài viết.

Theo Sở GD&ĐT, có 86 thí sinh vắng thi môn tiếng Anh. Trong buổi chiều thi môn tiếng Anh, do ảnh hưởng thời tiết nên một số Hội đồng thi đã linh động điều chuyển phần kỹ năng nghe về cuối giờ. Ngoài ra, trong ngày thi đầu tiên không có sự cố nào xảy ra, không có TS nào vi phạm quy chế thi và số lượng TS vắng thi ít hơn so với năm ngoái. 

Tuệ Nhi - Diệu Linh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=9935
Quay lên trên
X