Vào nhà vệ sinh nữ hiếp dâm, cướp điện thoại

Cập nhật: 04-01-2020 | 14:12:48

(BDO) Khuya 3-1, Công an TX.Thuận An vẫn đang nổ lực điều tra, truy bắt đối tượng lén vào nhà vệ sinh nữ dùng dao khống chế cướp điện thoại, hiếp dâm một phụ nữ.

Cơ quan chức năng đang làm nhiệm vụ điều tra tại hiện trường xảy ra vụ cướp, hiếp

Vụ việc xảy ra tại Trung tâm Văn hóa lao động tỉnh Bình Dương (thuộc KDC Việt Sing, phường An Phú, TX.Thuận An). Trước đó,  khoảng 21 giờ giờ cùng ngày, người phụ nữ tên S. (35 tuổi, quê Thanh Hoá) la hét, chạy ra từ nhà vệ sinh kêu cứu. Cùng với đó, một người đàn ông cũng từ nhà vệ sinh chạy ra ngoài. Người dân truy đuổi theo đối tượng nhưng bất thành. 

Nạn nhân cho biết, khi vào nhà vệ sinh, cô bị đối tượng này kề dao vào cổ và yêu cầu đưa tiền bạc, nhưng cô chỉ đưa cho đối tượng chiếc điện thoại. Sau đó, đối tượng lấy điện thoại rồi trả lại sim và thực hiện hành vi hiếp dâm chị S. ngay trong nhà vệ sinh.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và lên kế hoạch truy bắt đối tượng. Nạn nhân đã được cơ quan chức năng đưa đến bệnh viện để làm giám định y khoa ngay trong đêm.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên