Vào quán cà phê chòi “thư giãn” rồi tử vong tại chỗ

Cập nhật: 27-02-2021 | 08:30:24

(BDO) Người đàn ông được phát hiện tử vong trong quán cà phê chòi trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, phường An Phú, TP.Thuận An được xác định là Võ Thành Nghiêm, sinh năm 1983, hộ khẩu thường trú Bình Dương.


Quán cà phê trên đường Mỹ Phước - Tân vạn nơi nạn nhân vào “thư giãn” rồi tử vong

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 19 giờ ngày 26-2. Theo điều tra ban đầu, trước đó Nghiêm vào quán cà phê nói trên để uống nước và thư giãn. Sau khoảng 20 phút vào trong phòng để “thư giãn” cùng nhân viên của quán, người này nằm bất động, cơ thể tím tái. Quá hoảng sợ, nhân viên chạy ra ngoài thông bao cho chủ quán biết và gọi cấp cứu. Khi xe cấp cứu chở theo y tá, bác sĩ xuống hiện trường thì nạn nhân đã tử vong.

Ngay trong đêm, Công an phường An Phú đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai ban đầu. Một số nhân viên của quán cho biết khi nạn nhân vào trong quán không có gì khác thường.

Trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn có rất nhiều quán cà phê chòi, hoạt động không lành mạnh. Mới đây, TP.Thuận An đã ra quân xử lí nhưng tình trạng này vẫn còn tiếp diễn.

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1309
Quay lên trên