Vật liệu xây dựng Bình Dương đang có phong độ cao

Cập nhật: 27-04-2022 | 10:12:08

(BDO) Sau 3 trận đấu đầu tiên tại giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam lần 1 năm 2022, đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng Bình Dương đang có được 3 chiến thắng liên tiếp và gần như đã nắm chắc chiếc vé vào chơi vòng bán kết của giải.


Đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng Bình Dương đang thi đấu ấn tượng ở giải đấu đầu tiên trong năm 2022. Ảnh: Kiều Thư

Đáng chú ý, sau khi HLV trưởng người Nhật Bản, ông Mikihiro Shimizu, nói lời chia tay đội vì lý do cá nhân, ghế thuyền trưởng được giao lại cho một người khá quen thuộc là HLV Dương Tấn Vinh. Từ đây, đội bóng chuyền đất Thủ đã liên tiếp gặt hái được những chiến thắng ấn tượng trước các đội bóng mạnh cùng khu vực. 

Theo đó, Vật liệu xây dựng Bình Dương lần lượt hạ gục Bến Tre và Công an TP.Hồ Chí Minh với cùng tỉ số 3-0. Ở trận thắng thứ 3 trước Vĩnh Long, đội vượt qua đối thủ với tỉ số 3-1. Đây cũng là trận đấu duy nhất mà đội để thua đối thủ trong 1 sec đấu. Trước đó, đội bóng chuyền đất Thủ đều giành chiến thắng tuyệt đối.

Hôm nay (27-4), Vật liệu xây dựng Bình Dương đối đầu với đối thủ nhiều duyên nợ là Long An. Với việc đã nắm chắc vé vào bán kết, HLV Dương Tấn Vinh sẽ có cho riêng mình những toan tính về nhân sự. Những vận động viên trẻ, ít được thi đấu sẽ được tạo cơ hội nhiều hơn để thể hiện bản thân.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên