Vật liệu xây dựng Bình Dương giành chiến thắng ngày ra quân

Cập nhật: 23-04-2022 | 18:37:43

(BDO) Chiều 23-4, đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương đã có trận ra quân đối đầu với Bến Tre và giành được kết quả thắng lợi với tỉ số 3-0.

 Một pha tấn công ghi điểm của các cầu thủ VLXD Bình Dương. Ảnh: Kiều Thư.

Sau thời gian dài rèn quân và chuẩn bị cho mùa giải mới, VLXD Bình Dương đã nhận lời tham dự giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam lần 1 năm 2022. Đây là sân chơi quy tụ các đội bóng chuyền mạnh như: TP.Hồ Chí Minh, Long An, Bến Tre, Công an TP.Hồ Chí Minh và Vĩnh Long.

Ở trận ra quân chiều nay, đội bóng chuyền đất Thủ đã đối đầu với Bến Tre và giành được chiến thắng khá dễ dàng. Theo đó, thầy trò HLV Mikihiro Shimizu đã đánh bại đối thủ 3 sec trắng với các tỉ số 25-23, 25-14 và 25-17. Kết quả này giúp cho VLXD Bình Dương giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Chiều mai (24-4) lúc 16 giờ, VLXD Bình Dương sẽ bước vào trận đấu thứ 2 đối đầu với Công an TP.Hồ Chí Minh trên sân Nhà thi đấu Rạch Miễu. Giải đấu này cực kì quan trọng với HLV Mikihiro Shimizu trong việc đánh giá lực lượng trước khi tham dự giải VĐQG và giải hạng A toàn quốc.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên