Vật liệu xây dựng Bình Dương nối dài mạch bất bại

Cập nhật: 25-04-2022 | 08:47:40

(BDO) Ở trận đấu thứ 2 tại giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam lần 1 năm 2022, Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương tiếp tục có được chiến thắng 3-0 trước đối thủ nhiều duyên nợ là Công an TP.Hồ Chí Minh.

VLXD Bình Dương đang có được phong độ cao tại giải giao hữu các đội mạnh miền Nam. Ảnh: Kiều Thư.

Tiếp nối mạch chiến thắng như trận đầu trước Bến Tre, thầy trò HLV Dương Tấn Vinh bước vào trận đấu thứ với khí thế hừng hực. Dù chạm trán với đối thủ rất khó chơi là Công an TP.Hồ Chí Minh, phải giành giật từng điểm số nhưng đội bóng chuyền đất Thủ đã tận dụng từng cơ hội để đánh bại đối thủ trong cả 3 sec trắng.

Theo đó, thầy trò HLV Dương Tấn Vinh lần lượt đánh bại đối thủ sau 3 sec với các tỉ số 25-21, 25-23 và 25-22, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-0. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp đội bóng chuyền đất Thủ giành được chiến thắng với cùng tỉ số này. Ở trận ra quân, đội cũng đã đánh bại Bến Tre với tỉ số tương tự.

Chiều mai (25-4) lúc 18 giờ, VLXD Bình Dương sẽ bước vào trận đấu thứ 3 tại giải đối đầu với đối thủ nhiều duyên nợ là Vĩnh Long. Một chiến thắng nữa đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Dương Tấn Vinh sẽ sớm giành vé dự vòng bán kết.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên