Vật liệu xây dựng Bình Dương toàn thua sau giai đoạn 1

Cập nhật: 20-03-2023 | 09:32:03

Kết thúc giai đoạn 1 Giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc 2023, Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương đã không thể giành nổi một trận thắng. Đội để thua trong cả ba trận đấu với Ninh Bình, Long An và Biên Phòng. Đây là kết quả tệ nhất của đội bóng chuyền đất Thủ trong 4 năm liên tiếp thi đấu tại sân chơi cao nhất của bóng chuyền Việt Nam.

Theo như chia sẻ của HLV Dương Tấn Vinh, nguyên nhân thì có nhiều, nhưng nguyên nhân chính là việc chủ công Hoàng Xuân Trường dính chấn thương trước giải và không kịp góp mặt. Điều này khiến cho sức mạnh trên hàng công của VLXD Bình Dương bị giảm đi đáng kể khi mất đi một chủ công trụ cột.

Trước mắt, đội sẽ về nghỉ ngơi và sớm hội quân trở lại để chuẩn bị thi đấu giai đoạn 2 dự kiến sẽ thi đấu từ ngày 17 đến 26-11. Theo đánh giá của HLV Dương Tấn Vinh, cơ hội trụ hạng của VLXD Bình Dương còn rất thấp, nhưng toàn đội sẽ cố gắng để trụ hạng thành công ở mùa giải 2023.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên