VCB: Thu ngân sách qua Internet Banking

Cập nhật: 27-07-2011 | 00:00:00

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (VCB) cho biết, từ tháng 8-2011, trên nhiều địa bàn và các thành phố lớn, khách hàng có thể nộp ngân sách Nhà nước (NSNN) tại tất cả hệ thống máy giao dịch tự động (ATM) của Vietcombank.

Theo nội dung văn bản hợp tác đã ký kết giữa Vietcombank với Kho bạc Nhà nước và Tổng cục Thuế, kể từ ngày 15-7-2011, cùng với việc thu NSNN tại các điểm giao dịch của Vietcombank, ngân hàng này chính thức triển khai dịch vụ thu NSNN qua kênh Internet Banking. Khách hàng thực hiện nộp NSNN qua kênh Internet Banking sẽ được thụ hưởng các tiện ích của dịch vụ này như: tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí đi lại; thực hiện được mọi lúc mọi nơi; việc nộp NSNN được xác thực tức thì ngay tại thời điểm khách hàng giao dịch với thông tin đầy đủ trên chứng từ của ngân hàng.

T.HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên