VCK Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2023: Bamboo FC đối đầu Thiên Khôi FC

Cập nhật: 06-12-2023 | 18:22:02

(BDO) Chiều 6-12, tại TP.Hồ Chí Minh, ban tổ chức vòng chung kết (VCK) Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2023 - Cúp Hyundai Thanh Cong (VSC-S3), đã tổ chức họp kỹ thuật và bốc thăm thi đấu cho các đội, sau khi vòng loại ở miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam đã hạ màn vào cuối tuần qua.

 Bamboo FC là đại diện duy nhất của Bình Dương dự VCK Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2023 - Cúp Hyundai Thanh Cong

Theo kết quả bốc thăm, đại diện của Bình Dương vừa giành hạng Nhì khu vực miền Nam, đối đầu với nhà đương kim vô địch của miền Bắc là Thiên Khôi FC. Có thể nói, đây là cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai tân binh của sân chơi 7 người quốc gia. Liệu chất “quái” của những cầu thủ phủi miền Bắc có đánh bại được những chàng trai chân chất ở miền Nam?

Để chuẩn bị cho VCK VSC-S3, mới đây, ông bầu Nghĩa Dola đã tăng thêm sức mạnh cho đội nhà bằng việc tăng cường thêm hai cầu thủ khá chất lượng là Hạnh “balo” và Cảm “hoàng đế”. Đây đều là những siêu phủi chất lượng, đã khẳng định được thương hiệu suốt thời gian qua. Hy vọng, hai sự bổ sung này, sẽ giúp cho HLV Hoàng Phúc có thêm sự lựa chọn về nhân sự cho đại diện của Bình Dương tham dự VCK được dự đoán là khó khăn.

 Lịch thi đấu vòng Tứ kết của VCK Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2023 - Cúp Hyundai Thanh Cong

Ngoài cặp đấu giữa Bamboo FC gặp Thiên Khôi FC bắt đầu lúc 15 giờ 30 phút ngày 7-12, trong chiều cùng ngày còn diễn ra các trận đấu khác giữa giữa Nghiêm Phạm gặp SHB (15 giờ 30 phút), XSKT Đắk Lắk chạm trán Hiếu Hoa và AE GFDI Sông Hàn đối đầu OCB (17 giờ 15 phút). Tất cả các trận đấu đều diễn ra trên sân Gia Định, Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên