VCK U19 Quốc gia 2024, U19 Becamex Bình Dương - U19 Huế: Chủ nhà tự tin hướng đến ngôi đầu bảng

Cập nhật: 23-02-2024 | 09:05:07

Vào lúc 16 giờ chiều nay (23-2), U19 Becamex Bình Dương (B.BD) ra quân thi đấu trận thứ 2 tại vòng chung kết (VCK) U19 Quốc gia 2024 để đối đầu với U19 Huế. Sau trận đầu ra quân có được chiến thắng sát nút 1-0 trước U19 Đồng Tháp, thầy trò HLV Nguyễn Duy Phương đang tự tin để đánh bại đối thủ đến từ cố đô.


U19 B.BD hướng đến chiến thắng thứ hai tại VCK U19 Quốc gia 2024. Ảnh: Anh KHOA  

Khởi đầu khó khăn, chưa được suôn sẻ như mong đợi, vẫn còn nhiều sai sót cần khắc phục... là những gì các chàng trai trẻ đất Thủ đã trải qua ở trận đấu đầu tiên khi chạm trán với U19 Đồng Tháp. Trên thực tế, U19 B.BD đã có một trận đấu hay, chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận so với đối thủ. Nhưng ở đó vẫn có những yếu tố khiến cho chiến thắng của đội nhà chưa thực sự lung linh như mong đợi. Trong một ngày kém duyên, tiền đạo chủ lực Hoài Phong lại không thể ghi bàn khi trước mặt anh chỉ còn là khung thành trống.

Tuy nhiên, với bản lĩnh và tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ của toàn đội, cuối cùng U19 B.BD cũng có được bàn thắng và 3 điểm đầu tay. Kết quả này đã giúp cho thầy trò HLV Nguyễn Duy Phương nắm lợi thế trong việc giành vé vào bán kết. Nhưng để có thể sớm “kê cao gối ngủ”, trước mắt U19 B.BD cần phải tiếp tục vượt qua U19 Huế trong trận đấu chiều nay. Cần lưu ý, đội bóng trẻ miền Trung không phải là đối thủ dễ chơi. Bởi nếu như may mắn hơn, U19 Huế đã có thể khiến U19 PVF ôm hận trong ngày khai mạc giải.

Dù cho U19 Huế có lối chơi khá khó chịu, cùng với đó là dàn lực lượng cầu thủ trẻ có thể hình khá tốt, đặc biệt là hàng thủ với những trung vệ cao to, chống bóng bổng hiệu quả, nhưng điều đó không có nghĩa U19 B.BD sẽ bị làm khó. Bởi, những cầu thủ có tốc độ của đội nhà như Hoài Phong hay Anh Kiệt đủ sức tạo ra bất ngờ và khó khăn cho đối thủ. Chỉ cần những cá nhân nổi bật của U19 B.BD tích lũy và chắt chiu những cơ hội có được, bàn thắng và 3 điểm trước U19 Huế hoàn toàn nằm trong khả năng của U19 B.BD.

Trận đấu giữa U19 B.BD gặp U19 Huế bắt đầu lúc 16 giờ chiều nay. Trước đó, U19 PVF chạm trán với U19 Đồng Tháp ở lượt trận thứ 2 tại bảng A. Hiện tại, cả U19 B.BD và U19 PVF đều đang có được 3 điểm và cùng chia nhau vị trí đầu bảng.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên